రోగనిరోధక శక్తిని పెంపొందించేందుకు ఆయుర్వేద చిట్కాలు

రోజూ ఉదయాన్నే నాలుగైదు తులసి ఆకులను నమిలి మింగండి.
తులసిమొక్కకు రోగనిరోధకశక్తిని పెంచే గుణంతోపాటు.. ఇందులోని ఔషధగుణాలు గొంతును, ఊపిరితిత్తులను శుభ్రంగా ఉంచుతాయి.
తిప్పతీగ.. ఇది చాలా ప్రాంతాల్లో విరివిగా దొరుకుతుంది. దొరికితే ఒక అడుగు పొడుగున్న తిప్పతీగను తీసుకుని (లేదా ఆయుర్వేద మూలికలు అమ్మే దుకాణాల్లో తిప్పతీగ పొడి దొరికే అవకాశం ఉంది. దాన్నైనా వాడుకోవచ్చు),
దాంతోపాటు ఐదారు తులసి ఆకులను నీళ్లల్లో వేసి 20 నిమిషాల పాటు మరిగించండి. రుచికోసం ఆ కషాయానికి తగుమోతాదులో నల్లమిరియాలు, సైంధవలవణం, రాతి ఉప్పు, పటిక బెల్లం వంటివి కలుపుకొని ఆ మిశ్రమాన్ని గోరువెచ్చగా తాగండి.
రోగ నిరోధక వ్యవస్థను అద్భుతంగా పనిచేయించే శక్తి ఈ కషాయానికి ఉంది. పచ్చివెల్లుల్లిని తినగలిగినవారు రోజూ ఉదయాన్నే రెండు రెబ్బల్ని గోరువెచ్చటి నీటితో తీసుకుంటే రోగనిరోధక శక్తి పెరుగుతుంది. గోరువెచ్చటి పాలల్లో పసుపు కలుపుకొని తాగితే చాలా మంచిది.
ంద ఆకుల నుంచి తీసిన రసాన్ని ఒక టీస్పూన్‌ మేర నీళ్లతో కలిపి తీసుకుంటే చర్మానికి మంచిది. కీళ్లనొప్పులు తగ్గుతాయి. వీటన్నిటితో పాటు.. రోగనిరోధక శక్తి పెరుగుతుంది.
నిమ్మజాతికి చెందిన పండ్లను.. సి విటమిన్‌ అధికంగా ఉండే పండ్లరసాలను అధికంగా తీసుకుంటే మంచిది.
నిత్యవ్యాయామం, ఆరోగ్యకరమైన జీవనశైలి, ప్రాణాయామం, యోగా వంటివి కూడా.. నోరు, గొంతు, ఊపిరితిత్తులపై దాడి చేసే వ్యాధులను నిరోధించే శక్తిని శరీరానికి ప్రసాదిస్తాయి. అసంక్రామ్యత రకాలు
మనం తీసుకునే ఆహారం మన ఆరోగ్యాన్ని సూచిస్తుంది. తరచుగా చిన్న చిన్న ఆరోగ్య సమస్యలు వేధిస్తున్నాయంటే మీరు తీసుకునే ఆహారం సరైనది కాదు అని తెలుపుతుంది. కాబట్టి శరీరానికి కావాల్సిన రోగ నిరోధక శక్తి అందితేనే.. ఆరోగ్యంగా ఉంటారు. రోగనిరోధక శక్తి తక్కువగా ఉంటే తరచుగా జలుబు, జ్వరం, అలసట, ఎలర్జీల బారిన పడుతూ ఉంటారు. కాబట్టి నిత్యం తినే ఆహారంలో రోగ నిరోధక శక్తిని పెంచే ఆహారం ఉండేలా జాగ్రత్త పడాలి.
మారుతున్న కాలానికి తగ్గట్టు సరైన పోషకాహారం తీసుకోవాలి. విటమిన్లు, మినరల్స్‌, పోషకాలు సమృద్ధిగా ఉండే ఆహార పదార్థాలను డైట్ లో చేర్చుకుంటే.. శరీరానికి కావాల్సిన రోగనిరోధక శక్తి అందుతుంది.
విటమిన్లు
విటమిన్‌ సి ఎక్కువగా ఉండే ఆహారం తీసుకోవడం మంచిది. ఇవి వైరస్‌పై పోరాడి ఇన్‌ఫెక్షన్లు దరి చేరకుండా కాపాడుతాయి. టమాట, బంగాళదుంప, నారింజ, నిమ్మ, కమలా, కివి వంటి వాటిలో విటమిన్‌ సి ఎక్కువ మోతాదులో ఉంటుంది.
కెరోటిన్ క్యారెట్ కంటికే కాదు..
రోగ నిరోధక శక్తిని పెంచడానికి ఉపయోగపడుతుంది. నిత్యం అరకప్పు తాజా క్యారెట్‌ను తీసుకోవడం వల్ల ఇందులో ఉండే బీటా కెరోటిన్‌, విటమిన్‌ బి6లు యాంటీ ఆక్సిడెంట్లను ఉత్తేజపరుస్తాయి.





DOUBLE FITNESS

1. అల్జీమర్స్ వ్యాధి రాకుండా …

* రక్తహీనత సమస్యతో బాధపడేవారికి చద్దన్నం బాగా ఉపయోగపడుతుంది. ఉదయాన్నే చద్దన్నంలో పెరుగు కలుపుకొని తింటే రక్తహీనత నుంచి బయటపడొచ్చు.
* చద్దన్నం తింటే శరీరానికి అవసరమైన కాల్షియం అందుతుంది. దీనివల్ల దంతాలు, ఎముకలు దృఢంగా మారతాయి.
* వేసవికాలంలో చద్దన్నం తింటే శరీరానికి కావాల్సిన శక్తి అందుతుంది. వడదెబ్బ తగలకుండా రక్షణ కల్పిస్తుంది. ఎండ వల్ల కలిగే నీరసాన్ని నివారిస్తుంది.
* ఉదయాన్నే చద్దన్నం తింటే రోగ నిరోధక శక్తి పెరిగి వ్యాధులు దరిచేరకుండా ఉంటాయి.
* అల్సర్లు, పేగు సంబంధ సమస్యలు ఉన్నవారికి చద్దన్నం పరమౌషధంలా పనిచేస్తుంది. దీన్ని రెగ్యులర్‌గా తింటే అన్ని అవయవాలకు బలం కలుగుతుంది. చద్దన్నంలో ఉండే బ్యాక్టీరియా జీర్ణక్రియను మెరుగుపరుస్తుంది.
* చద్దన్నం తింటే అధిక రక్తపోటు, మలబద్ధక సమస్యలు దూరమవుతాయి.

2. గుండె జబ్బులను తగ్గిస్తుంది :

అమెరికన్ జర్నల్ ఆఫ్ కార్డియాలజీలో ప్రచురించిన అధ్యయనం ప్రకారం, ఒక క్రమ ప్రాతిపదికన చేపలను తరచుగా తీసుకోవడం మూలంగా గుండె వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని గణనీయంగా తగ్గించవచ్చునని చెప్పబడుతుంది. చేపల్లో కనిపించే ఒమేగా 3 కొవ్వు ఆమ్లాలు శరీరంలోని ట్రైగ్లిజరైడ్లను తగ్గించడం ద్వారా మీ గుండెను ఆరోగ్యంగా ఉంచగలవని శాస్త్రవేత్తలు సూచిస్తున్నారు. అంతేకాకుండా రక్తం గడ్డకట్టడాన్ని తగ్గించి, క్రమంగా రక్తపోటును కూడా తగ్గించే అవకాశం ఉన్నట్లుగా చెప్పబడుతుంది.

4. కంటి ఆరోగ్యాన్ని పెంపొందిస్తుంది :

చేపల్లో ఉండే ఒమేగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ కంటి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తాయి, అంతేకాకుండా కళ్ళ కండరాలకు, నరాలకు పోషణను అందివ్వడంలో సహాయం చేస్తాయి. చేపలను తరచుగా తీసుకోవడం మూలంగా, మీ దృష్టిని మెరుగుపరచడానికి మరియు దృష్టి సంబంధిత సమస్యలు తలెత్తకుండా నిరోధించడంలో సహాయపడుతుంది.

5. ఆర్థరైటిస్ను నివారిస్తుంది :

ముందు చెప్పినట్లుగా చేపలలో, మీ శరీరానికి వివిధ రకాలుగా సహాయపడగలిగే ఒమేగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ అధికంగా ఉంటాయి. ఆర్థరైటిస్ లక్షణాలను తగ్గించడంలో ఇది గణనీయమైన పాత్రను పోషిస్తుంది. చేపల్లో విటమిన్ ఇ ఉండటం కూడా ఇందుకు మరొక కారణంగా చెప్పబడుతుంది.

6. క్యాన్సర్ ప్రమాదాలను తగ్గిస్తుంది :

అమెరికన్ జర్నల్ ఆఫ్ క్లినికల్ న్యూట్రిషన్లో ప్రచురితమైన ఒక అధ్యయనం ప్రకారం, రోజువారీగా మీ ఆహారంలో చేపలను జోడించడం ద్వారా, పెద్దపేగు క్యాన్సర్, నోటి క్యాన్సర్, గొంతు క్యాన్సర్, ప్యాంక్రియాటిక్ క్యాన్సర్ మొదలైన అనేక రకాల క్యాన్సర్ల ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది. వీటిలో ఉండే ఒమేగా 3 కొవ్వు ఆమ్లాలు చేపలలో కేన్సర్ కారక కణాల అసాధారణ పెరుగుదలను నిరోధించగలవని చెప్పబడుతుంది.

7. నిద్ర నాణ్యతను మెరుగుపరుస్తుంది :

చేపలను తరచుగా సేవించడం మూలంగా మీ నిద్ర నాణ్యత మెరుగుపడగలదని చెప్పబడుతుంది. చేపల వినియోగం పెంచడంద్వారా, అనేకమంది మెరుగైన నిద్ర నాణ్యతను సాధించారనే వాదనకు ఊతమిచ్చేలా, అనేక అధ్యయనాలు ఫలితాలను ఇచ్చాయి కూడా. ఇది అధిక గాఢత కలిగిన విటమిన్ డి నిక్షేపాల మూలంగా సాధ్యపడుతుందని చెప్పబడింది.

8. కొలెస్ట్రాల్ తగ్గిస్తుంది :

శరీరంలోని LDL (చెడు) కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తగ్గించడంలో సహాయపడే ఒమేగా 3 కొవ్వు ఆమ్లాలను అధికంగా కలిగి ఉన్న వనరుగా చేపలు ఉంటాయి. ఈ చేపల్లో ఉండే ఒమేగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తగ్గించడంలో, మరియు శరీరంలో తిరిగి కొలెస్ట్రాల్ ఏర్పడకుండా నిరోధించడంలో ఎంతగానో సహాయం చేస్తుందని చెప్పబడుతుంది.

9. ఆటో ఇమ్యూన్ (రోగనిరోధక శక్తి సంబంధిత) వ్యాధులను నివారిస్తుంది :

వివిధ అధ్యయనాల ప్రకారం, తరచుగా మీ ఆహార ప్రణాళికలో మంచి కొవ్వులు కలిగిన చేపలను తీసుకోవడం మూలంగా, టైప్ 1 మధుమేహం వంటి ఆటో ఇమ్యూన్ వ్యాధులను నిరోధించడంలో సహాయపడగలదని చెప్పబడింది. చేపలలో కనిపించే విటమిన్ డి యొక్క అధిక నిక్షేపాలు, శరీరం యొక్క రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడంలో, మరియు రక్తంలోని గ్లూకోజ్ స్థాయిలను క్రమబద్దీకరించడంలో సహకరించగలవని చెప్పబడుతుంది.

10. ముందస్తు బహిష్టు సమస్యలను తగ్గిస్తుంది :

బహిష్టులో వచ్చే అసమతుల్యతలతో బాధపడే మహిళలు, తమ ఆహారంలో చేపలను తరచుగా చేర్చుకోవడం మంచిదిగా సూచించబడుతుంది. ఓమేగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ ఉన్న కారణంగా, ఇది సాధ్యపడుతుందని చెప్పబడుతుంది.


FOLLOW US FB 74K FOLLOWED

MAHESH-BABU-GOBEST

1000 మంది చిన్నారుల గుండెకు అండగా.... మహేష్ బాబు!

old-memories-at-gobeest-sweet-reminders

అలనాటి జ్ఞాపకాలు గుర్తుకొస్తున్నాయి!: Remembering Old Memories

lauging-best-health

కడుపుబ్బా నవ్వితే ఇన్ని ప్రయోజనాలా.. మీరు ఓ లుక్కేయండి

andhra-telugu

ఆంధ్ర లో తప్పక చూడవలసిన ప్రదేశాలు

ESHA-AMBANI-HOME-MUMBAI

WATCH ESHA అంబానీ HOME అంబానీ వారింటి అమ్మాయికి అత్తింటికానుక..

>
beetroot

ఆయుర్వేదం 100 చిట్కాలు .. నాటు వైద్యం 3 పేజ్

Media top

కాజల్ అగర్వాల్ 50 Photos

తెలుగు వార్తలు , తెలుగు సినిమాలు, ఆరోగ్యం, వినోదం, విహారం, latest telugu news

beetroot

ఆయుర్వేదం 100 చిట్కాలు .. నాటు వైద్యం 2 పేజ్

తెలుగు వార్తలు , తెలుగు సినిమాలు, ఆరోగ్యం, వినోదం, విహారం, latest telugu news

           
Follow us facebook-for-gobest-for-facebook-page instagam-follow-gobest-site-best-instagram-follow twitter-gobest-best-follow-tweet