Kajal Agarwal Telugu Actress, Tollywood Actress kajal agarwal

కాజల్ అగర్వాల్

ఊర్వశి  రౌతాల Urvashi Rautela turns up the heat with her glamorous photoshoots

ఊర్వశి రౌతాల

Nidhi Agarwal

నిధి అగర్వాల్

ఊర్వశి  రౌతాల Urvashi Rautela turns up the heat with her glamorous photoshoots

ప్రియాంక చోప్రా

Pooja-hegde

పూజ హెగ్డే

natu vaidyam kalabanda- aloe veera

ఔషధం - కలబంద


అరటి పండు ప్రయోజనాలు
ఆరోగ్యానికి అరటి పండు
మంచి కారణం కోసం ప్రపంచంలో ఎక్కువగా వినియోగించే పండ్లలో అరటిపండు ఒకటి. వాటిని తినడం వల్ల రక్తపోటు తగ్గుతుంది మరియు క్యాన్సర్ మరియు ఉబ్బసం ప్రమాదాన్ని తగ్గించవచ్చు.



banana fruits

Banana fruits
నేడు, అరటిపండ్లు కనీసం 107 దేశాలలో పండిస్తారు మరియు ద్రవ్య విలువలో ప్రపంచంలోని ఆహార పంటలలో నాల్గవ స్థానంలో ఉన్నాయి. అమెరికన్లు ఆపిల్ మరియు నారింజ కలిపి కంటే ఎక్కువ అరటిపండ్లు తీసుకుంటారు.
ప్రపంచం చాలా అరటిపండ్లు తినడంతో, ప్రజలు ఈ ప్రశ్న అడగడం ఆశ్చర్యం కలిగించదు: అరటిపండ్లు మీకు మంచివా?
ఈ వ్యాసం అరటిపండ్ల వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను పరిశీలిస్తుంది, గుండె ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడం మరియు క్రమబద్ధతను ప్రోత్సహించడం. ఇది వారితో కలిగే ఆరోగ్య ప్రమాదాలను కూడా పరిశీలిస్తుంది.
అరటి ఒక చెట్టులా కనిపించే మొక్క (నిజం చెప్పాలంటే ఇది ఒక హెర్బ్ మాత్రమే). ఇది మూసా అను ప్రజాతికి, మరియూ మూసేసి కుటుంబానికి చెందినది. కూర అరటి కి దగ్గర సంబంధాన్ని కలిగి ఉంటుంది . అరటి చెట్టు కాండము, చాలా పెద్ద పెద్ద ఆకులతో (సుమారుగా రెండు నుండి మూడు మీటర్లు పొడుగు) నాలుగు నుండి ఎనిమిది మీటర్లు ఎత్తు పెరుగును. అరటి పండ్లు సాధారణంగా 125 నుండి 200 గ్రాములు బరువు తూగుతాయి. ఈ బరువు వాటి పెంపకం, వాతావరణము, ప్రాంతముల వారీగా మారుతుంది. ఈ బరువులో 80% లోన ఉన్న తినగల పదార్థము, 20% పైన ఉన్న తోలు.
ప్రపంచం మొత్తంమీద మన దేశం అరటిని పండించే విషయంలో రెండో స్థానంలో ఉంది. ఎంతోమంది రైతులకు, వ్యాపారస్థులకు ఇది ప్రత్యక్షంగా గాని, పరోక్షంగా గాని ఆర్థిక వెసులుబాటును కల్గిస్తూ బాసటగా నిలుస్తోంది.
* అరటి పండులో నీటి శాతం కంటే ఘన పదార్థం శాతం ఎక్కువ. ఇవన్నీ శరీరాన్ని పోషించే పదార్థాలు కావటంతో దీనిని కేవలం పండుగానే కాకుండా ఆహారంగా సైతం వాడుకోవచ్చు.
* నూట యాభై గ్రాముల మేక మాంసంలోను, సగానికి కోసిన కోడిగుడ్డులోను, నాలుగొందల గ్రాముల ఆవుపాలలోను ఎంత శక్తి ఉంటుందో అంత శక్తి కేవలం, ఒక మోస్తరు పొడవున్న అరటి పండులో ఉంటుంది. పెరిగే పిల్లలకు, వృద్ధులకు వ్యాధులనుంచీ కోలుకునే వారికి దీనిని సమర్థవంతమైన ఆహారౌషధంగా ఇవ్వవచ్చు.
* అరటి పండు పైనుండే దళసరి తోలు సూక్ష్మక్రిములను, విష పదార్థాలను అడ్డుకొంటూ, రక్షక కవచంగా పనిచేస్తుంది. దీనిని ప్రయాణాలలోను, ఇతర అనుచిత ప్రదేశాల్లోనూ నిర్భయంగా తినవచ్చు.
* మధుమేహ రోగులు ఇతర పిండి పదార్థాలను తగ్గించుకోగలిగితే, అరటి పండును తినడంలో అభ్యంతరమేదీ లేదు. (ఒక మోస్తరు సైజున్న అరటిపండునుంచి సుమారు 100 క్యాలరీల శక్తి విడుదల అవుతుంది. కాగా మధుమేహం నియంత్రణలో ఉన్న వారికి, శారీరకావసరాలకు, రోజుకు సుమారు 1600 క్యాలరీల శక్తి అవసరం అవుతుంది. ఈ శక్తిని దృష్టిలో ఉంచుకొని అరటి పండును తీసుకోవటంలో తప్పులేదు).
* అరటి పండులో కొవ్వు పదార్థం చాలా అల్పమోతాదులో ఉంటుంది. ఈ కారణంచేత దీనిని కామెర్లలోను, ఇతర కాలేయపు వ్యాధుల్లోను నిరభ్యంతరంగా వాడుకోవచ్చు. (కాలేయం వ్యాధిగ్రస్తమైనప్పుడు కొవ్వును జీర్ణంచేసే ఎంజైముల విడుదల తగ్గిపోతుంది.)
* అరటి పండులో పొటాషియం మోతాదు చాలా ఎక్కువ. దీనిని కిడ్నీ ఫెయిల్యూర్‌లో వాడకూడదు. (ఈ వ్యాధిలో మూత్రపిండాలు పొటాషియంను సమర్థవంతంగా బయటకు విసర్జించలేవు. ఫలితంగా రక్తంలో పొటాషియం మోతాదు ప్రమాద భరితమైన స్థాయిలో పెరిగిపోతుంది. అరటి పండ్లు అధికంగా తింటే ఇది మరింత పెరుగుతుంది.)
* ఆయుర్వేద సిద్ధాంతం ప్రకారం అరటి పండు కఫాన్ని పెంచుతుంది. దగ్గు, జలుబు, ఆస్త్మా వంటి కఫ ప్రధాన వ్యాధుల్లో దీనిని వాడటం మంచిది కాదు.
* అరటి పండు తిన్న తర్వాత ఏలక్కాయ తింటే కఫ దోషం తగ్గుతుంది. లేదా అరటి పండు తినేటప్పుడు రెండు లవంగాలను గాని, మూడు మిరియాలను గాని గుజ్జుతోపాటు తిన్నా సరిపోతుంది.

banana fruits

పోషక విలువలు : అరటిపండులో ముందే చెప్పుకున్నట్లు
74% కన్నా ఎక్కువగా నీరు ఉంటుంది. 23% కార్బోహైడ్రేటులు, ~
1% ప్రోటీనులు,
2.6% ఫైబరు ఉంటుంది.
ఈ విలువలు వాతావరణాన్ని, పక్వదశనుబట్టి, సాగు పద్దతిని బట్టి, ప్రాంతాన్ని బట్టి మారుతుంటాయి. పచ్చి అరటిపండులో కార్బోహైడ్రేటులు స్టార్చ్ రూపములో ఉంటాయి, పండుతున్న కొద్దీ ఇవి చక్కరగా మార్పుచెందబడతాయి. అందుకే పండు అరటి తియ్యగా ఉంటుంది. పూర్తిగా మాగిన అరటిలో 1-2% చక్కర ఉంటుంది. అరటిపండు మంచి శక్తిదాయకమైనది. అంతే కాకుండా ఇందులో పొటాషియం కూడా ఉంటుంది. అందువల్ల ఇది రక్తపోటుతో బాధపడుతున్నవారికి చాలా విలువైన ఆహారం. అరటిపండు, పెద్ద పేగు వ్యాధిగ్రస్తులకు చాలా చక్కని ఆహారం , శ్రేష్టమైనది . వందగ్రాముల అరటిలో
* నీరు - 70.1 గ్రా.
* ప్రోటీన్ - 1.2 గ్రా.
* కొవ్వుపదార్థాలు - 0.3 గ్రా.
* పిండిపదార్థాలు - 27.2 గ్రా.
* కాల్షియం - 17 మి.గ్రా.
* ఇనుము - 0.4మి.గ్రా.
* సోడియం - 37 మి.గ్రా.
* పొటాషియం - 88 మి.గ్రా.
* రాగి - 0.16 మి.గ్రా.
* మాంగనీసు - 0.2 మి.గ్రా.
* జింక్ - 0.15 మి.గ్రా.
* క్రోమియం - 0.004 మి.గ్రా.
* కెరోటిన్ - 78 మైక్రో గ్రా.
* రైబోఫ్లెవిన్ - 0.08 మి.గ్రా.
* సి విటమిన్ - 7 మి.గ్రా.
* థయామిన్ - 0.05 మి.గ్రా.
* నియాసిన్ - 0.5 మి.గ్రా.
* శక్తి - 116 కిలోకాలరీలు
* దీనిలో అత్యధికంగా ఉండే పొటాషియం బీపీ, అధిక ఒత్తిడిని తగ్గిస్తుంది.
* శరీరంలోని విషపదార్థాల (టాక్సిన్స్)ను తొలగిస్తుంది.
* అరటిపండ్లలో ఉండే ట్రిప్టోఫాన్ అనే అమైనో యాసిడ్ శరీరంలో ప్రవేశించగానే సెరటోనిన్‌గా మారి ఒత్తిడిని తగ్గిస్తుంది. అందుకే రాత్రిపూట పాలు, అరటిపండు తీసుకుంటే నిద్ర బాగా పడుతుందని చెబుతారు.
* అరటిపండులోని పొటాషియం శరీర కండరాల్ని ఆరోగ్యంగా ఉంచుతుంది. డైటింగ్ చేస్తున్నవాళ్లు ఒకపూట భోజనం లేదా టిఫిన్ మానేసి అరటిపండు, వెన్న తీసిన పాలు తీసుకుంటే శరీరానికి కావలసిన పోషకాలన్నీ అందుతాయి.
* జీర్ణసంబంధమైన సమస్యలకూ అరటిపండు మంచి ఔషధంలా పనిచేస్తుంది. జబ్బుపడినవాళ్లు దీన్ని తింటే తొందరగా కోలుకుంటారు.
* పచ్చి అరటి కాయలు విరేచనాలనూ, పండిపోయినవి మలబద్ధాన్నీ అల్సర్ల నూ అరికడతాయి.
* అరటిపండ్లలో కణోత్పత్తిని ప్రోత్సహించే గుణం, జీర్ణాశయం గోడలకున్న సన్నటి పొర నాశనం కాకుండా కాపాడుతుంది.
అరటి తొక్క ప్రయోజనాలు
అరటిపండు యొక్క తొక్క పండిన పండ్లలో 35% ఉంటుంది మరియు దీనిని తరచుగా తినకుండా విస్మరిస్తారు (1 విశ్వసనీయ మూలం).
అయితే, మీ ఆహారంలో కొన్ని అదనపు విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలను పిండేటప్పుడు ఆహార వ్యర్థాలను తగ్గించడానికి పై తొక్కను ఉపయోగించడం గొప్ప మార్గం.
వాస్తవానికి, అరటి తొక్కలు తినదగినవి మాత్రమే కాదు, పొటాషియం, డైటరీ ఫైబర్, పాలీఅన్‌శాచురేటెడ్ కొవ్వులు మరియు ముఖ్యమైన అమైనో ఆమ్లాలు (1 ట్రస్టెడ్ సోర్స్) తో సహా అనేక కీలక పోషకాలతో సమృద్ధిగా ఉన్నాయి.
ఫైబర్, ముఖ్యంగా, క్రమబద్ధతను ప్రోత్సహించడానికి, రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను స్థిరీకరించడానికి మరియు గుండె ఆరోగ్యాన్ని పెంచడానికి (2 ట్రస్టెడ్ సోర్స్) చూపబడింది.
ఇంతలో, పొటాషియం రక్తపోటు స్థాయిలను నియంత్రించడంలో, ఎముకల నష్టం నుండి రక్షించడానికి మరియు మూత్రపిండాల రాళ్ళ ప్రమాదాన్ని తగ్గించడానికి సహాయపడుతుంది (3 ట్రస్టెడ్ సోర్స్).
ఒక టెస్ట్-ట్యూబ్ అధ్యయనం అరటి తొక్కలలో యాంటీఆక్సిడెంట్లు అధికంగా ఉన్నాయని కనుగొన్నారు, పండని అరటి తొక్కలు అత్యధిక సంఖ్యలో (4 ట్రస్టెడ్ సోర్స్) ప్రగల్భాలు పలుకుతున్నాయి.
యాంటీఆక్సిడెంట్లు మంటను తగ్గిస్తాయి మరియు గుండె జబ్బులు, క్యాన్సర్ మరియు డయాబెటిస్ (5 ట్రస్టెడ్ సోర్స్) వంటి దీర్ఘకాలిక పరిస్థితుల నుండి రక్షణ కల్పిస్తాయని కొన్ని పరిశోధనలు సూచిస్తున్నాయి.

Some facts about banana fruit:

BANANA
అరటి తో వైద్యము
* అమెరికాలో పాయిజన్ ఐవీ (poison ivy) అనబడే చెట్లు చర్మానికి తగిలిన వచ్చే ఓ రకమైన చర్మ వ్యాధిని అరటిపండు తోలు లోపలి భాగంతో రుద్ది నయం చేస్తుంటారు
* అరటికి ఎయిడ్స్‌ వైరస్‌పై పోరాడే శక్తి ఉంది.అరటిలోఉండే 'బాన్‌లెక్‌' అనే రసాయనం ఎయిడ్స్‌ వైరస్‌పై శక్తిమంతంగా పోరాడుతుందని తేల్చారు. ప్రస్తుతం వైరస్‌ నిరోధానికి వాడుతున్న 'టీ20, మారావిరాక్‌' మందులతో సమానంగా ఈ రసాయనం పని చేస్తుంది..అరటిలోని లెక్టిన్‌ రసాయనం వైరస్‌ను శరీరంలో ప్రవేశించనీయకుండా అడ్డుకుని ఇన్‌ఫెక్షన్‌ను నిరోధిస్తుంది. ఈ రసాయనం ప్రొటీన్‌పై పరచుకుని హెచ్‌ఐవీ జన్యుపదార్థం మూసుకుపోయేలా చేస్తుంది.
* అమ్మాయి పుట్టాలని కోరుకునే గర్భిణులు అరటిపళ్లు తినడం మానేయాలి.

అందానికీ ఆరోగ్యానికీ అరటి మంచి నేస్తం. పెరట్లో పండే, అందుబాటు ధరలో దొరికే అరటితో ఎన్నిరకాల లాభాలున్నాయో చూడండి.
అజీర్ణాన్ని తగ్గించడంలో, కడుపులోని అల్సర్లను మాన్పించడంలో అరటి తోడ్పడుతుంది.
అరటిలో ఉండే పొటాషియం నరాలను ఉత్తేజపరచి రక్తప్రసరణ వేగాన్ని పెంచుతుంది. దీనిలోని పొటాషియం, మెగ్నీషియం రక్తపోటును నియంత్రిస్తాయి.
డయేరియాను తగ్గించడంలో అరటి ఎంతో ఉపయోగపడుతుంది. ఇది చెడ్డ బాక్టీరియాను మంచి బాక్టీరియాగా మార్చుతుంది.
ఒక అరటి పండుతో 95 క్యాలరీలు అందుతాయి. అంతేకాదు దీనిలోని పొటాషియం శరీరంలోని నీటి నిల్వల్ని కాపాడుతుంది. దీనిలో విటమిన్‌ బి6, కాల్షియం, జింక్‌ ఫోలిక్‌ ఆమ్లం, పీచు పుష్కలంగా ఉంటాయి.
అరమగ్గిన అరటిలో క్యాలరీలు తక్కువగా ఉండి శక్తి వినియోగాన్ని క్రమబద్ధీకరిస్తుంది.
రెండు అరటి పండ్లు, ఒక గుడ్డు, గ్లాసు పాలు, రెండు టేబుల్‌ స్పూన్ల తేనె కలిపి బనానా షేక్‌ తయారుచేసి ఉదయాన్నే తాగితే బలహీనంగా ఉన్నవారు బరువు పెరుగుతారు.
బాగా పండిన అరటి పండును పెరుగులో కలిపి తింటే వైట్‌ డిశ్ఛార్జ్‌ సమస్యను దూరం చేస్తుంది. అరటి పువ్వును ఉడికించి పెరుగుతో కలిపి తింటే రుతుచక్రం సమయంలో నొప్పినీ రక్తస్రావాన్నీ తగ్గిస్తుంది.
చిన్నపాటి కాలిన గాయాలను మాన్పించే గుణం అరటిగుజ్జుకు ఉంది.కనిపించింది.
చలి కాలంలో సాధారణంగా వచ్చే చర్మ సమస్యలు మొటిమలు, ముఖం పొడిబారటం.ఈసమస్యలను దూరంచేయడానికి అరటి పళ్ళు ఎంతో ఉపయోగపడతాతి . ఎ`బి,,సి,`ఇ' విటమిన్లే కాక పొటాషియం కూడా కలిగిన ఈపళ్ళుఅటు చ…ర్మానికి, ఇటు జుట్టుకు కూడా పోషకాలుగా ఉపయోగపడతాయి

THE CONTENT ON THIS BLOG/SITE ARE THE COLLECTION/GATHERING OF DATA/LINKS/ MATERIALS/ INFORMATION ETC, THAT ARE FREELY AVAILABLE ON THE INTERNET AND ITS WIDE RANGE OF RESOURCES. IF ANY OF THE CONTENT/DATA ETC ON THIS BLOG/SITE ARE OBJECTIONABLE OR VIOLATING ANY COPY RIGHTS, ACTS ETC, THE SAME WILL BE REMOVED AS SOON AS ANY COMPLAINT RECEIVED AND THE AUTHOR IS NOT RESPONSIBLE FOR ANYTHING.

GOBEST CINEMAS
           
Follow us facebook-for-gobest-for-facebook-page instagam-follow-gobest-site-best-instagram-follow Youtube twitter-gobest-best-follow-tweet